Học tập Bác Hồ

Báo cáo kế hoạch hướng dẫn thực hiện đánh giá thực hiện CTGDMN năm học 2023-2024

Thứ ba - 18/06/2024 05:28
  UBND HUYỆN NÚI THÀNH
  TRƯỜNG MG SAO BIỂN
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
               Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
           Số:…/BC-MGSB             Tam Hải, ngày 23 tháng 10 năm 2023


BÁO CÁO
Tập huấn hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong cơ sở giáo dục MN và phát triển năng lực công nghệ số cho CBQL và GVMN

Căn cứ  Kế hoạch số    /KH-MGSB, ngày 16 tháng 10 năm 2023 của trường mẫu giáo Sao Biển về kế hoạc tập huấn hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong cơ sở giáo dục MN và phát triển năng lực công nghệ số cho CBQL và GVMN
Căn cứ tình hình thực tế của trường Mẫu giáo Sao Biển. Nay trường mẫu giáo Sao Biển báo cáo việc Tập huấn hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong cơ sở giáo dục MN và phát triển năng lực công nghệ số cho CBQL và GVMN năm học 2023-2024 cụ thể như sau:
I. KẾT QUẢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TRONG CƠ SỞ GIÁO DỤC MN VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CÔNG NGHỆ SỐ CHO CBQL VÀ GVMN:

1/ Công tác chuẩn bị:
- Nhìn chung bộ phận chuyên môn chuẩn bị rất chu đáo về nội dung cần trao đổi
- Chuẩn bị đầy đủ các văn bản, quy định có liên quan
- Giáo viên nắm được việc lồng ghép đánh giá thực hiện chương trình vào trong các kế hoạch, báo cáo đảm bảo theo yêu cầu. Biết áp dụng kiến thức CNTT vào trong xử lý hồ sơ và vận dụng một số thủ thuật trong ứng dụng Word, excel, pp, cắt ghép nhạc, tạo trang tính, chuyển đổi từ hình ảnh và file PDF sang word,…
- Các giáo viên và chủ nhóm tư thục biết cách lồng ghép đánh giá thực hiện chương trình, biết ứng dụng công nghệ thông tin vào trong việc thiết kế bài giảng điện tử
- Tất cả thống nhất cao với các nội dung mà người báo cáo đã truyền đạt.
2/ Thời gian: Thứ 7 ngày 21 tháng 10 năm 2023
3/ Địa điểm: Tại phòng học của trường MG Sao Biển
4/ Nội dung:
1. Nội dung đánh giá thực hiện chương trình giáo dục mầm non (Cô Chang)
2. Phát triển năng lực công nghệ số cho CBQL và GVMN (Cô Quyền)
          5/ Công tác phối hợp:
          Nhà trường phối kết hợp với các tổ chuyên môn để giúp cho giáo viên, các chủ nhóm trẻ tư thục để hoàn thành tốt các nội dung của buổi tập huấn.
II. NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ CHUNG:
1/ Ưu điểm:
Qua đợt kiểm tra hồ sơ lần 2 thì tất cả giáo viên đã có vận dụng việc đánh giá thực hiện chương trình giáo dục MN vào trong các báo cáo, các kế hoạch của lớp. Việc vận dụng các kiến thức CNTT đã được tập huấn giáo viên đã biết vận dụng vào việc thiết kế giáo án điện tử một cách thành thạo và chính xác hơn.
Đối với các nhóm tư thục: áp dụng tương đối các nội dung đã được tham gia tập huấn.
2/ Tồn tại:
Một vài báo cáo sơ kết học kì I của giáo viên chưa đánh giá thực hiện chương trình cụ thể và chưa nêu hướng khắc phục cho học kỳ II.
Một số nhóm trẻ tư thục trên địa bàn còn lúng túng trong việc báo cáo số liệu bằng công nghệ thông tin cho nhà trường còn chậm trễ, chưa vận dụng được tối đa những phần đã được tập huấn về ƯDCNTT.
Trên đây là báo cáo việc Tập huấn hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong cơ sở giáo dục MN và phát triển năng lực công nghệ số cho CBQL và GVMN năm học 2023-2024 của trường MG Sao Biển.
 
Nơi nhận:
- Hiệu trường (để báo cáo)
- Các tổ CM;
     - Lưu VT.
 
 
 
 
              
                      NGƯỜI BÁO CÁO
                      P.HIỆU TRƯỞNG
 


                     Phạm Thị Thu Chang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

fixleft
fixright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây