Học tập Bác Hồ
Hoạt động tham quan trải nghiệm của trẻ

Hoạt động tham quan trải nghiệm của trẻ

  • Đăng lúc: 21/04/2025 23:26
  • -
  • Đã xem: 18
  • -
  • Phản hồi: 0

- Hoạt động tham quan trải nghiệm tại tượng đài Mẹ Nguyễn Thị Thứ - Tam Kỳ, Bảo tàng Quân khu V - Đà Nẵng, Làng gốm Thanh Hà - Hội An của trẻ 5 tuổi nhằm chào mừng 50 năm ngày giải phóng Đất nước.

Kế hoạch phục hồi SDD-TC-BP lần 3

  • Đăng lúc: 21/04/2025 23:28
  • -
  • Đã xem: 17
  • -
  • Phản hồi: 0

KẾ HOẠCH
PHỤC HỒI TRẺ SUY DINH DƯỠNG
KHẮC PHỤC THỪA CÂN, BÉO PHÌ LẦN 3
NĂM HỌC 2024 - 2025

Tổng kết chuyên đề xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021-2025

Tổng kết chuyên đề xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021-2025

  • Đăng lúc: 22/04/2025 03:59
  • -
  • Đã xem: 15
  • -
  • Phản hồi: 0

Xây dựng lớp mầm non lấy trẻ làm trung tâm nhằm đảm bảo các yêu cầu về môi trường giáo dục, phù hợp với điều kiện của địa phương, bám sát kế hoạch chuyên đề giai đoạn 2021-2025, công tác tổ chức hoạt động của giáo viên và các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, tăng cường công tác truyền thông dưới nhiều hình thức để nâng cao chất lượng chuyên đề.
Bảo đảm tất cả mọi trẻ trong lớp được tạo cơ hội học tập qua vui chơi bằng nhiều cách khác nhau, phù hợp với nhu cầu và hứng thú của trẻ.
Xây dựng môi trường giáo dục trẻ trong lớp nhằm khích thích sự tập trung chú ý, tư duy và cảm xúc tích cực của trẻ, thúc đẩy trẻ tham gia vào các hoạt động vui chơi trải nghiệm đa dạng. Việc xây dựng môi trường giáo dục phù hợp sẽ là phương tiện, là điều kiện để nhà trường phát triển phù hợp với từng trẻ và từng lứa tuổi. Đối với phụ huynh và xã hội, quá trình xây dựng môi trường giáo dục sẽ thu hút được sự tham gia của các phụ huynh và sự đóng góp của cộng đồng xã hội để thỏa mãn mong đợi của họ đối với sự phát triển của trẻ trong từng giai đoan, trong từng thời kì.
Cán bộ quản lý và các đồng chí giáo viên trong nhà trường được nâng cao nhận thức và năng lực về quản lý, tổ chức chăm sóc giáo dục trẻ. Thực hiện chương trình chăm sóc giáo dục mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm phù hợp với điều kiện thực tế của trường, lớp, địa phương xã.
Huy động sự tham gia, phối kết hợp giữa, gia đình và xã hội. Tạo sự thống nhất cùng quan tâm xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm.

Hình ảnh hoạt động

fixleft
fixright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây