Học tập Bác Hồ

Tin mới nhất

Tin mới nhất

Bé đi chợ giúp mẹ

Tổ chức cho trẻ tham gia hoạt động " Đi chợ giúp mẹ" năm 2023-2024

 01:08 19/06/2024

Việc rèn cho trẻ kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp là một nội dung rất cần thiết trong chương trình GDMN vì thế hôm nay ngày 26/3 trường MG Sao Biển đã tổ chức cho các cháu lớp MG 5 tuổi tham gia hoạt động trải nghiệm “Đi chợ giúp mẹ” các con rất phấn khởi và biết cách mua một số thực phẩm tại chợ, biết cách giao tiếp lịch sự với người bán hàng. Qua buổi trải nghiệm này mong tất cả các con sẽ mạnh dạn tự tin hơn nữa
IMG 3107

Hoạt động " Xuân gắn kết tết yêu thương" của trường MG Sao Biển năm học 2023-2024

 00:53 19/06/2024

Kính gửi: Quý phụ huynh, quý mạnh thường quân, quý thầy, cô! Một mùa xuân nữa đang đến gần. Chúng ta thường nói: “ Tết sum vầy- Tết của đoàn viên” nhưng đâu đó vẫn còn có nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em không nơi nương tựa… trong đó có các em học sinh của trường MG Sao Biển. Hiểu và cảm thông sâu sắc với những hoàn cảnh đó. Trường MG Sao Biển tổ chức Hội chợ “ Xuân gắn kết- Tết yêu thương” nhằm gây quỹ ủng hộ cho học sinh nghèo, khó khăn tại nhà trường với ý nghĩa “ Hạnh phúc là điều gì đó rất kỳ lạ mà ta chỉ nhận được khi trao tặng cho người khác. Và bạn chỉ thực sự hạnh phúc khi sẻ chia nó cho tất cả mọi người bằng tấm lòng chân thành của mình”. Chương trình này với mong muốn kêu gọi tất cả các bậc phụ huynh, quý doanh nghiệp, quy mạnh thường quân, quý thầy cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, “ Lá lành đùm lá rách”, “ Thương người như thể thương thân” Hãy cùng chung tay góp sức, chia sẻ sự khó khăn, sưởi ấm những học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em cùng hưởng cái Tết Giáp Thìn 2024 thật đầm ấm, hạnh phúc cùng gia đình và bạn bè. Tổ chức Hội chợ này ngoài mục đích gây quỹ từ thiện, nhà trường còn hướng đến mục đích tạo cho các con có một sân chơi trải nghiệm thú vị về văn hóa tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam và một số hoạt động có ý nghĩa khác. Đồng thời giáo dục các con tấm lòng nhân ái, biết sẻ chia giúp đỡ mọi người nhất là các bạn cùng trang lứa nhưng thiệt thòi hơn mình.Đến với Hội chợ “ Xuân gắn kết- Tết yêu thương” quý vị và các bé sẽ được:- Thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào Xuân GiápThìn.- Trang trí thiệp xuân và chụp ảnh lưu niệm.- Tham quan và thưởng thức các món ăn, uống ở gian hàng ẩm thực. - Tham quan và mua ủng hộ các mặt hàng do cô và trẻ chuẩn bị.Thời gian tổ chức: Bắt đầu từ 14h00, thứ 3 ngày 30/01/2024 Rất mong được sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của quý vị để Hội chợ “ Xuân gắn kết – Tết yêu thương” được thành công tốt đẹp.Xin chân thành cảm ơn./. Tam Hải, ngày 22 tháng 01 năm 2024 HIỆU TRƯỞNG Lê Thị Hồng Trinh
Tổ chức hội thi "Rung chuông vàng" cho trẻ tại trường năm học 2023-2024

Tổ chức hội thi "Rung chuông vàng" cho trẻ tại trường năm học 2023-2024

 21:27 18/06/2024

Nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để trẻ thể hiện tài năng tiếng Anh, đồng thời tạo cơ hội giúp trẻ rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc tiếng Anh
Khơi dạy và phát triển niềm yêu thích học tiếng anh của trẻ, nhằm đẩy mạnh có hiệu quả phong trào học tiếng Anh, giao lưu tiếng Anh với người nước ngoài.
Tạo cho trẻ sân chơi bổ ích giúp trẻ có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống và nâng cao tinh thần đoàn kết.
Tổ chức hoạt động trải nghiệm thắp hương nghĩa trang liệt sĩ

Tổ chức hoạt động trải nghiệm thắp hương nghĩa trang liệt sĩ

 21:06 18/06/2024

Truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Giáo dục trẻ lòng yêu quê hương đất nước, nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ là một nội dung hết sức quan trọng trong việc giáo dục trẻ mầm non. nhân dịp kỉ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam trường MG Sao Biển đã tổ chức cho trẻ thắp hương Nghĩa trang liệt sĩ. Một buổi trải nghiệm đầy ý nghĩa đối với trẻ.
Tỏ chức cho trẻ tham quan trường tiểu học Trần Phú

Tỏ chức cho trẻ tham quan trường tiểu học Trần Phú

 21:00 18/06/2024

Tham quan trường tiểu học là một trong những hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực giúp trẻ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1. Buổi tham quan đã để lại cho các con nhiều kỉ niệm khó quên, các con cùng tham gia hoạt động sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, được tham quan các phòng hiệu bộ của trường tiểu học. Và đặc biệt các con còn được làm quen với các thầy cô giáo trong trường tiểu học. Qua học động này giúp cho các con sẽ không còn bỡ ngỡ khi thay đổi môi trường ọc tập mới.
Hoạt động thực tập phương án PCCC cho CBGVNV và trẻ năm học 2023-2024

Hoạt động thực tập phương án PCCC cho CBGVNV và trẻ năm học 2023-2024

 06:50 18/06/2024

- Nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức, kiến thức PCCC đến toàn thể CB,GV,NV trong nhà trường để chủ động phòng ngừa, sẵn sàng tham gia chữa cháy có hiệu quả khi có cháy xảy ra.- Củng cố nâng cao nhận thức, kiến thức về công tác PCCC cho toàn thể CB-GV-NV và trẻ 5 tuổi.- Kiểm tra tình hình hoạt động của các phương tiện chữa cháy tại chỗ của nhà trường để sửa chữa kịp thời, đảm bảo chất lượng chữa cháy tại chỗ.
fixleft
fixright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây