Học tập Bác Hồ

Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hoạt động lồng ghép chào mừng ngày 20/10 của trẻ tại trường

Hoạt động lồng ghép chào mừng ngày 20/10 của trẻ tại trường

 04:12 18/10/2024

- Giáo dục cho HS hiểu rõ truyền thống và sự ra đời ngày phụ nữ Việt Nam, giáo dục lòng biết ơn đối với bà, mẹ và cô giáo, ý thức thi đua rèn luyện đạo đức, kỹ năng sống, có ý thức, có mục tiêu học tập rõ ràng, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, là công dân có ích cho quê hương đất nước.
- Tạo điều kiện cho trẻ thêm tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp, phát huy năng khiếu nghệ thuật, thẩm mỹ qua các hoạt động học, vui chơi, văn nghệ mừng ngày NGVN 20/10

Kế hoạch phục hồi trẻ thừ cân, suy dinh dưỡng, béo phì lần 1 cho trẻ năm học 2024-2025 của trường MG Sao Biển

 23:16 10/10/2024

- 100% đảm bảo trẻ được chăm sóc sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh phòng bệnh đầy đủ, không xảy ra dịch bệnh và tai nạn trong nhà trường.
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong nhà trường.
- 100% trẻ được hướng dẫn và có thói quen biết giữ gìn vệ sinh cá nhân, thân thể sạch sẽ.
- Giảm tỷ lệ SDD thể nhẹ cân, thể thấp còi trong nhà trường.
- Giảm tỷ lệ trẻ thừa cân, béo phì trong nhà trường.
- 100% trẻ được cân đo, theo dõi biểu đồ tăng trưởng 3 lần/năm.
- 100% trẻ được khám sức khỏe định kỳ 2lần/năm

Kế hoạch phòng chống suy dinh dưỡng thừa cần, béo phì năm học 2024-2025 của trường MG Sao Biển

 23:14 10/10/2024

- Truyền thông hiệu quả các biện pháp phòng, chống suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì cho trẻ mẫu giáo.
- Phát hiện sớm các trẻ em bị suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì trong trường học.
- Giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì trong nhà trường.
- Bảo đảm dinh dưỡng cho trẻ.
- Nhận biết suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì ở trẻ.
- Cách phòng, tránh suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì ở trẻ.
Tập huấn bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ, chuyên đề "Hướng dẫn thực hiện giáo dục quyền con người trong cơ sở giáo dục mầm non"

Tập huấn bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ, chuyên đề "Hướng dẫn thực hiện giáo dục quyền con người trong cơ sở giáo dục mầm non"

 04:32 07/10/2024

- Nhằm giúp giáo viên nắm được quan điểm, đường lối chính sách của Đảng, nhà nước về giáo dục, nhận thức tư tưởng chính trị, đạo đức nghề nghiệp, chuẩn giáo viên mầm non. Nâng cao phẩm chất, đạo đức, lối sống và nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ.
- Nâng cao kiến thức cho giáo viên về nội dung các chủ đề, các chuyên đề.
- Nắm được những yêu cầu đổi mới về quản lý giáo dục, về chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện các quy chế chuyên môn về công tác kiểm tra đánh giá trẻ và chất lượng giảng dạy của giáo viên.
- Nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục mầm non
- Nâng cao ý thức tự học, tự nghiên cứu và ý thức cập nhật thông tin.
- Nâng cao nhận thức, kỹ năng triển khai, thực hiện các nội dung của chủ đề và nhiệm vụ năm học 2023-2024 cho giáo viên.
- Hướng dẫn tích hợp quyền con người trong cơ sở giáo dục MN nhằm giúp cho giáo viên thừa nhận rộng rãi về QCN của mỗi cá nhân, để tôn trọng quyền của mỗi người và ngăn ngừa các vi phạm QCN
Nâng cao nhận thức và năng lực thực hiện QCN cho đội ngũ và cha mẹ trẻ, trước mắt là ngắn chặn mọi hành vi vi phạm QCN trong nhà trường và gia đình, từ đó ngăn chặn mọi hình thức vi phạm quyền, cả cố ý hay vô tình.
Hoạt động ngoại khóa "Bé làm quen với tiếng anh" tại trường

Hoạt động ngoại khóa "Bé làm quen với tiếng anh" tại trường

 05:15 02/10/2024

Tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ tham gia là một trong những mục tiêu của năm học tại trường MG Sao Biển
Trong năm học nhà trường đã phối hợp với trung tâm Anh ngữ Liên Lục Địa tổ chức cho trẻ làm quen tiếng anh, nhằm giúp trẻ có một số kiến thức sơ đẳng về một số từ vựng chỉ về các bộ phận trên cơ thể, màu sắc, con vật, đồ dùng,... quen thuộc với trẻ. Trẻ biết phát âm một số từ đơn giản phù hợp theo độ tuổi, chọn hình ảnh về màu sắc, con vật, hoa, quả,...theo yêu cầu của cô giáo
Hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng anh được phụ huynh hưởng ứng rất cao hơn 90% phụ huynh cho con tham gia học
Hoạt động này sẽ góp phần giúp trẻ được phát triển một cách toàn diện hơn.
Trường MG Sao Biển tổ chức Hội nghị VC-NLĐ năm học 2024-2025 thành công tốt đẹp

Trường MG Sao Biển tổ chức Hội nghị VC-NLĐ năm học 2024-2025 thành công tốt đẹp

 05:04 02/10/2024

Hội nghị VC-NLĐ là hình thức dân chủ trực tiếp để VC-NLĐ tham gia quản lý xây dựng đơn vị trong sạch vững mạnh
Hội nghị rất vinh dự được chào đón các quý vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể tại xã, các đại biểu là BGH của 2 trường cùng đóng chân trên đại bàn xã, các đại biểu đại diện cho Ban đại diện cha mẹ trẻ nhà trường..
Qua hội nghị CBVC-NLĐ tại nhà trường được nghe đoàn chủ tịch thông qua các báo cáo để góp ý và đưa đến thống nhất cao các báo cáo nhiệm vụ của năm học.
Hội nghị được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và thành công rực rỡ, tạo động lực to lớn cho nhà trường hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ cho năm học 2024-2025.
Kế hoạch tổ chức khám sức khỏe và cân đo cho trẻ đợt I năm học 2024-2025 tại trường MG Sao Biển

Kế hoạch tổ chức khám sức khỏe và cân đo cho trẻ đợt I năm học 2024-2025 tại trường MG Sao Biển

 04:02 24/09/2024

Nhằm làm tốt công tác chăm sóc sức khoẻ cho học sinh, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì trong nhà trường.Theo dõi phát hiện sớm, giảm yếu tố nguy cơ mắc các bệnh học đường và các bệnh thường gặp khác. Nhằm phối hợp với phụ huynh trong công tác chăm sóc sức khoẻ giúp trẻ có sức khoẻ tốt100% học sinh toàn trường được khám sức khỏe. 100% các trường hợp mắc bệnh được thông báo cho gia đình để phối hợp và điều trị cho trẻ.Phối hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và y tế trong việc theo dõi, giám sát quản lý sức khỏe học sinh.Thông qua khám sức khỏe cho học sinh được tuyên truyền tư vấn chăm sóc sức khỏe ban đầu phòng chống các bệnh học đường như: cận thị, cong vẹo cột sống, bệnh răng miệng, dinh dưỡng không hợp lý, giun sán, sốt xuất huyết... và giảm tỷ lệ thương tích trong học đường.Phối hợp với Trung tâm y tế huyện Núi Thành, trường học tổ chức khám sức khỏe cho học sinh. Sau đợt khám thông báo kết quả đến cho phụ huynh.Phát hiện và quản lý học sinh mắc bệnh học đường.
Hoạt động chia sẻ yêu thương với đồng bào Miền Bắc sau bão số 3 tại trường MG Sao Biển năm học học 2024-2025

Hoạt động chia sẻ yêu thương với đồng bào Miền Bắc sau bão số 3 tại trường MG Sao Biển năm học học 2024-2025

 21:43 20/09/2024

Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách" Các bạn nhỏ của trường Mg Sao Biển cũng góp một phần quà nhỏ để gởi đến các bạn nhỏ ở các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của bão, lũ lụt. Với hành động nhỏ này có thể giúp các con có thêm lòng yêu thương, biết chia sẻ với tất cả mọi người.
Vui hội trung thu - hội thi bé làm lồng đèn năm học 2024-2025 của trường MG Sao Biển

Vui hội trung thu - hội thi bé làm lồng đèn năm học 2024-2025 của trường MG Sao Biển

 21:28 20/09/2024

Hoạt động lễ hội là một hoạt động rất cần thiết trong trườn MG, qua việc tổ chứ các hoạt động lễ hội sẽ giúp trẻ hiểu biết thêm về truyền thống tốt đẹp, những bản sắc văn hóa của dân tộc. Giáo dục cho trẻ lòng yêu quê hương đất nước và qua các hoạt động lễ hội nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tham gia của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ; định hướng, giáo dục trẻ em giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và các lễ hội truyền thống...
Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ trong không khí vui tươi, phấn khởi, lành mạnh phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, trường, lớp. Đảm bảo an toàn tuyệt đối và thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm nhằm tạo điều kiện cho trẻ có thêm cơ hội được phát triển bình đẳng, có điều kiện được trải nghiệm thực tế nhằm phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.
Tổ chức trên tinh thần giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, trẻ được tham gia trải nghiệm vào các hoạt động một cách tự do, thoải mái.
Ngày hội "Bé vui đến trường" năm học 2024 - 2025 của trường MG Sao Biển

Ngày hội "Bé vui đến trường" năm học 2024 - 2025 của trường MG Sao Biển

 22:15 09/09/2024

Tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới cho các cô và cháu trong trường, đồng thời thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ Mầm non.Trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm Cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc khánh 02 tháng 9. Hàng năm cùng vào những ngày mùa thu này, hàng triệu các thế hệ GV, SV, HS trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm 2023-2024 đã khép lại, năm học 2024-2025 đã thực sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới. Hoà chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung và của xã nhà nói riêng. Thực hiện theo chỉ đạo của PGD về việc tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025. Hôm nay cô và trò trường MG Sao Biển long trọng tổ chức “Ngày Hội bé vui đến trường” năm học 2024-2025. Trong ngày hội nhà trường rất vinh dự chào đón các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh và đặc biết hơn là sự có mặt của 188 học sinh. Ngày hội đã tạo cho các em học sinh một niềm vui, phấn khởi khi bước vào năm học mới.
Bé đi chợ giúp mẹ

Tổ chức cho trẻ tham gia hoạt động " Đi chợ giúp mẹ" năm 2023-2024

 01:08 19/06/2024

Việc rèn cho trẻ kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp là một nội dung rất cần thiết trong chương trình GDMN vì thế hôm nay ngày 26/3 trường MG Sao Biển đã tổ chức cho các cháu lớp MG 5 tuổi tham gia hoạt động trải nghiệm “Đi chợ giúp mẹ” các con rất phấn khởi và biết cách mua một số thực phẩm tại chợ, biết cách giao tiếp lịch sự với người bán hàng. Qua buổi trải nghiệm này mong tất cả các con sẽ mạnh dạn tự tin hơn nữa
IMG 3107

Hoạt động " Xuân gắn kết tết yêu thương" của trường MG Sao Biển năm học 2023-2024

 00:53 19/06/2024

Kính gửi: Quý phụ huynh, quý mạnh thường quân, quý thầy, cô! Một mùa xuân nữa đang đến gần. Chúng ta thường nói: “ Tết sum vầy- Tết của đoàn viên” nhưng đâu đó vẫn còn có nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em không nơi nương tựa… trong đó có các em học sinh của trường MG Sao Biển. Hiểu và cảm thông sâu sắc với những hoàn cảnh đó. Trường MG Sao Biển tổ chức Hội chợ “ Xuân gắn kết- Tết yêu thương” nhằm gây quỹ ủng hộ cho học sinh nghèo, khó khăn tại nhà trường với ý nghĩa “ Hạnh phúc là điều gì đó rất kỳ lạ mà ta chỉ nhận được khi trao tặng cho người khác. Và bạn chỉ thực sự hạnh phúc khi sẻ chia nó cho tất cả mọi người bằng tấm lòng chân thành của mình”. Chương trình này với mong muốn kêu gọi tất cả các bậc phụ huynh, quý doanh nghiệp, quy mạnh thường quân, quý thầy cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, “ Lá lành đùm lá rách”, “ Thương người như thể thương thân” Hãy cùng chung tay góp sức, chia sẻ sự khó khăn, sưởi ấm những học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em cùng hưởng cái Tết Giáp Thìn 2024 thật đầm ấm, hạnh phúc cùng gia đình và bạn bè. Tổ chức Hội chợ này ngoài mục đích gây quỹ từ thiện, nhà trường còn hướng đến mục đích tạo cho các con có một sân chơi trải nghiệm thú vị về văn hóa tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam và một số hoạt động có ý nghĩa khác. Đồng thời giáo dục các con tấm lòng nhân ái, biết sẻ chia giúp đỡ mọi người nhất là các bạn cùng trang lứa nhưng thiệt thòi hơn mình.Đến với Hội chợ “ Xuân gắn kết- Tết yêu thương” quý vị và các bé sẽ được:- Thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào Xuân GiápThìn.- Trang trí thiệp xuân và chụp ảnh lưu niệm.- Tham quan và thưởng thức các món ăn, uống ở gian hàng ẩm thực. - Tham quan và mua ủng hộ các mặt hàng do cô và trẻ chuẩn bị.Thời gian tổ chức: Bắt đầu từ 14h00, thứ 3 ngày 30/01/2024 Rất mong được sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của quý vị để Hội chợ “ Xuân gắn kết – Tết yêu thương” được thành công tốt đẹp.Xin chân thành cảm ơn./. Tam Hải, ngày 22 tháng 01 năm 2024 HIỆU TRƯỞNG Lê Thị Hồng Trinh
Tổ chức hội thi "Rung chuông vàng" cho trẻ tại trường năm học 2023-2024

Tổ chức hội thi "Rung chuông vàng" cho trẻ tại trường năm học 2023-2024

 21:27 18/06/2024

Nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để trẻ thể hiện tài năng tiếng Anh, đồng thời tạo cơ hội giúp trẻ rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc tiếng Anh
Khơi dạy và phát triển niềm yêu thích học tiếng anh của trẻ, nhằm đẩy mạnh có hiệu quả phong trào học tiếng Anh, giao lưu tiếng Anh với người nước ngoài.
Tạo cho trẻ sân chơi bổ ích giúp trẻ có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống và nâng cao tinh thần đoàn kết.
Tổ chức hoạt động trải nghiệm thắp hương nghĩa trang liệt sĩ

Tổ chức hoạt động trải nghiệm thắp hương nghĩa trang liệt sĩ

 21:06 18/06/2024

Truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Giáo dục trẻ lòng yêu quê hương đất nước, nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ là một nội dung hết sức quan trọng trong việc giáo dục trẻ mầm non. nhân dịp kỉ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam trường MG Sao Biển đã tổ chức cho trẻ thắp hương Nghĩa trang liệt sĩ. Một buổi trải nghiệm đầy ý nghĩa đối với trẻ.
Tỏ chức cho trẻ tham quan trường tiểu học Trần Phú

Tỏ chức cho trẻ tham quan trường tiểu học Trần Phú

 21:00 18/06/2024

Tham quan trường tiểu học là một trong những hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực giúp trẻ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1. Buổi tham quan đã để lại cho các con nhiều kỉ niệm khó quên, các con cùng tham gia hoạt động sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, được tham quan các phòng hiệu bộ của trường tiểu học. Và đặc biệt các con còn được làm quen với các thầy cô giáo trong trường tiểu học. Qua học động này giúp cho các con sẽ không còn bỡ ngỡ khi thay đổi môi trường ọc tập mới.
Hoạt động thực tập phương án PCCC cho CBGVNV và trẻ năm học 2023-2024

Hoạt động thực tập phương án PCCC cho CBGVNV và trẻ năm học 2023-2024

 06:50 18/06/2024

- Nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức, kiến thức PCCC đến toàn thể CB,GV,NV trong nhà trường để chủ động phòng ngừa, sẵn sàng tham gia chữa cháy có hiệu quả khi có cháy xảy ra.- Củng cố nâng cao nhận thức, kiến thức về công tác PCCC cho toàn thể CB-GV-NV và trẻ 5 tuổi.- Kiểm tra tình hình hoạt động của các phương tiện chữa cháy tại chỗ của nhà trường để sửa chữa kịp thời, đảm bảo chất lượng chữa cháy tại chỗ.
fixleft
fixright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây