Học tập Bác Hồ

Tập huấn bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ, chuyên đề "Hướng dẫn thực hiện giáo dục quyền con người trong cơ sở giáo dục mầm non"

Thứ hai - 07/10/2024 04:32
- Nhằm giúp giáo viên nắm được quan điểm, đường lối chính sách của Đảng, nhà nước về giáo dục, nhận thức tư tưởng chính trị, đạo đức nghề nghiệp, chuẩn giáo viên mầm non. Nâng cao phẩm chất, đạo đức, lối sống và nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ.
- Nâng cao kiến thức cho giáo viên về nội dung các chủ đề, các chuyên đề.
- Nắm được những yêu cầu đổi mới về quản lý giáo dục, về chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện các quy chế chuyên môn về công tác kiểm tra đánh giá trẻ và chất lượng giảng dạy của giáo viên.
- Nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục mầm non
- Nâng cao ý thức tự học, tự nghiên cứu và ý thức cập nhật thông tin.
- Nâng cao nhận thức, kỹ năng triển khai, thực hiện các nội dung của chủ đề và nhiệm vụ năm học 2023-2024 cho giáo viên.
- Hướng dẫn tích hợp quyền con người trong cơ sở giáo dục MN nhằm giúp cho giáo viên thừa nhận rộng rãi về QCN của mỗi cá nhân, để tôn trọng quyền của mỗi người và ngăn ngừa các vi phạm QCN
Nâng cao nhận thức và năng lực thực hiện QCN cho đội ngũ và cha mẹ trẻ, trước mắt là ngắn chặn mọi hành vi vi phạm QCN trong nhà trường và gia đình, từ đó ngăn chặn mọi hình thức vi phạm quyền, cả cố ý hay vô tình.
Tập huấn bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ, chuyên đề "Hướng dẫn thực hiện giáo dục quyền con người trong cơ sở giáo dục mầm non"
1
2
3
4
5
6
7

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

fixleft
fixright
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây